Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Cho thuê máy chủ tốc độ cao, chất lượng nhất tại Việt Nam


Sở hữu một máy chủ dùng riêng cho chính mình là mong muốn của hầu hết các doanh nghiệp nhưng điều đó trở nên thật khó khăn và bất khả thi đối với những doanh nghiệp mới kinh doanh hoặc doanh nghiệp kinh doanh với quy mô nhỏ. Chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp cho doanh nghiệp bạn một cách hiệu quả nhất, biến cái không thể thành có thể. Dịch vụ cho thuê máy chủ riêng của chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp bạn thực hiện ước mơ sở hữu một máy chủ hoàn toàn chất lượng, đảm bảo an toàn mà giá thành lại phù hợp với điều kiện doanh nghiệp, được toàn quyền sử dụng và quản lí trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ



- Dịch vụ cho thuê máy chủ là một dịch vụ chúng tôi hỗ trợ khách hàng khi khách hàng không có đủ năng lực tài chính để mua máy chủ.

- Dịch vụ cho thuê máy chủ của chúng tôi thì các bạn sẽ được cung cấp máy chủ dùng riêng, nếu các bạn có nhu cầu cần thuê chỗ đặt máy chủ để đảm bảo máy chủ hoạt động tốt nhất thì chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn.

- Khi quý khách sử dụng dịch vụ của chúng tôi thì chúng tôi sẽ đảm bảo miễn phí kiểm tra và cài đặt các phần mềm liên quan trước khi các bạn nhận máy chủ dùng riêng

- Chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ của các hãng máy chủ nổi tiếng thế giới nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng máy chủ : máy chủ Supermicro, máy chủ IBM, máy chủ Dell, máy chủ Cisco, máy chủ HP, máy chủ Intel .

- Mọi yêu cầu về máy chủ và cấu hình máy chủ chúng tôi đều có thể giải quyết giúp bạn , nếu không thì chúng tôi sẽ giúp bạn lên giải pháp máy chủ tối ưu và tốt nhất cho bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét