Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Mua tên miền giá rẻ , mua tên miền đẹp


Có nên mua tên miền giá rẻ hay không ?Định nghĩa tên miền , tên miền giá rẻ như thế nào? Mua tên miền , tên miền giá rẻ ở đâu uy tín đảm bảo chất lượng .


Hiện nay trên thị trường tên miền giá rẻ đang xuất hiện tràn lan với số lượng lớn, hầu hết đều là tên miền quốc tế giá rẻ (.com ; .net ; .info….). Với giá tên miền chỉ một vài dollar là đã có thể sở hữu ngay một tên miền  quốc tế. Vậy thực chất mua tên miền giá rẻ này ở đâu ? Nó có thực sự an toàn cho người sử dùng không ?



Hiện nay có rất nhiều cá nhân rao bán mua tên miền giá rẻ trên các cộng đồng mạng internet , thực chất các tên miền đó được các cá nhân mua bằng thẻ tín dụng “ ăn trộm” ,  lợi dụng hỗ hổng bảo mật thanh toán online của một vài nhà cung cấp tên miền nước ngoài để mua tên miền giá cực rẻ với chi phí gần như bằng 0. Nhưng những tên miền giá rẻ đó một khi bị nhà cung cấp phát hiện, ngay lập tức tên miền sẽ bị thu hồi , rất khó có thể lấy lại được . Khi đó coi như mất tiên miền đó và bạn phải đăng ký tên miền  đó lại từ đầu . Vì vậy việc mua và sử dụng tên miền  giá rẻ của những cá nhân rao bán trên mạng internet là hoàn toàn không nên. Hiện nay, để sở hữu một tên miền quốc tế hay quốc gia “chuẩn” mà giá thành rẻ thì các bạn nên mua ở các công ty chuyên cung cấp bán mua tên miền giá rẻ.

Mua tên miền giá rẻ là một trong những lĩnh vực hoạt động của công ty ,với giá thành mềm hơn giá rẻ thị trường ,đảm bảo tên miền đó là vĩnh viễn,dịch vụ tên miền giá rẻ của Vdo được rất nhiều khách hàng đánh giá cao sử dụng và tin tưởng.

- Hỗ trợ trỏ tên miền miễn phí

- DNS Management giúp quý khách hàng tự cấu hình tên miền

- Tên miền giá rẻ / Chuyển tiếp URL

- Subdomain- tên miền tên miền phụ

- Miễn phí chuyển tên miền

- Bán, chuyển đổi quyền sở hữu tên miền cho người kh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét