Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

HP công bố giải pháp công nghệ mới dựa trên nền điện toán đám mây


Hãng máy tính HP vừa công bố 1 loạt giải pháp công nghệ mới dựa trên nền điện toán đám mây với nhiều tính năng ưu việt và hiệu quả cho doanh nghiệp.

Hãng máy tính nổi tiếng thế giới HP vừa công bố một loạt giải pháp công nghệ mới dựa trên nền điện toán đám mây (Cloud Computing). Theo đó công nghệ mới này có thể cho phép các doanh nghiệp, tổ chức đi theo mô hình cung cấp các loại hình dịch vụ trên nền công nghệ điện toán đám mây với nhiều ưu điểm như linh hoạt, tiết kiệm chi phí và nhiều các tính năng ưu việt khác.



Theo người đại diện của hãng máy tính HP, các tổ chức của hãng này đang triển khai và áp dụng danh mục điện toán đám mây hội tụ bao gồm Hệ thống vận hành đám mây của HP (HP Cloud Operating System), máy chủ Moonshot, công nghệ HP cloud System, nền tảng điện toán đám mây mở dựa trên công nghệ OpenStack. Ưu điểm của các hệ thống này là nó có thể giúp đơn giản hóa các công việc cung cấp tài nguyên và quản lý khối lượng công việc lớn, xây dựng và quản lý tốt dịch vụ trên các môi trường điện toán đám mây công cộng, giúp tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa tối đa lợi nhuận .

Các dịch vụ như Dịch vụ đám mây của HP dành cho các ứng dụng doanh nghiệp, tổ chức (HP Enterprise Cloud Service for Enterprise Applications) mang đến cho khách hàng sử dụng dịch vụ sự linh hoạt khi tiến hành triển khai và tích hợp ứng dụng trong môi trường điện toán đám mây, giúp bảo mật dữ liệu tốt, duy trì kinh doanh doanh liên tục và ổn định; Giải pháp đám mây cho doanh nghiệp di động của HP (HP Mobile Enterprise Cloud Solution) còn cung cấp 1 bộ các dịch vụ quản lý và tư vấn di động được quản lý và tích hợp đầy đủ cho phép người dùng có thể chia sẻ, sử dụng các ứng dụng và dữ liệu từ các loại thiết bị khác nhau có kết nối internet.

Cũng theo HP, nhờ các công nghệ tiên tiến của hãng mà HP có thể áp dụng một cách nhanh chóng các dịch vụ điện toán bằng cách xây dựng, quản lý và thiết kế cơ sở hạ tầng theo hình thức dịch vụ một cách hoàn chỉnh, giúp tạo nền tảng cho mô hình chia sẻ dịch vụ và tài nguyên công nghệ thông tin trong toàn doanh nghiệp, tổ chức; Công nghệ bảo mật đám mây của HP (HP Cloud Secure Technology) giúp doanh nghiệp, tổ chức có thể bảo mật an toàn dữ liệu, thông tin, quản lý việc vi phạm dữ liệu có thể xảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét