Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Dung lượng của gói host giá rẻ


Dung lượng của gói host giá rẻ là khoảng không gian bạn được phép lưu trữ dữ liệu của mình trên ổ cứng của máy chủ. Nếu so sánh việc bạn thuê một web host tương tự với tìm một văn phòng hay một trụ sở làm việc thì dung lượng của Web Host có thể hình dung chính là diện tích toàn bộ văn phòng làm việc mà bạn đã thuê.

Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm, khi quyết định cho ra gói host giá rẻ này đã tính toán rất kỹ về tính khả thi của nó. Gói BASIC hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu của một website mới lập, chưa có nhiều dữ liệu, hoặc những website tĩnh dùng để trưng bày sản phẩm với lượng thông tin được thay đổi không quá nhiều.



Với gói host giá rẻ này tin chắc rằng nó sẽ hoàn toàn phù hợp với những doanh nghiệp mới khởi đầu không muốn đầu tư khoảng tiền quá lớn cho web host, hay những doanh nghiệp vừa và nhỏ có ít sản phẩm, và đặt biệt là các bạn học sinh, sinh viên cần một web host để có thể vừa học tập, vừa nghiên cứu.

Chúng tôi  hân hạnh gửi đến quý khách hàng dịch vụ cung cấp Host giá rẻ chất lượng cao. Với hệ thống Server chất lượng cao, băng thông rộng đảm bảo đem đến cho quý khách dịch vụ Host tốc độ truy cập nhanh và ổn định. Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng làm phương trâm hoạt động.

Hiện nay có 2 loại hosting phổ biến nhất để phù hợp với nhu cầu sử dụng các website có mã nguồn khác nhau:

Hosting Linux

Ngoài ra, dịch vụ hosting Linux hỗ trợ tối đa các mã nguồn mở thông dụng hiện nay (WordPress, Joomla, NukeViet, vBulletin, phpBB, Discuz, Opencart), có nhiều gói dịch vụ đa dạng giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn theo đúng nhu cầu sử dụng và nhận được nhiều ưu đãi với giá thành hợp lý.

Hosting Windows

Hosting windows sử dụng hệ điều hành Windows Server 2008 được cài đặt các ứng dụng mã nguồn lập trình cho ASP hoặc ASP.NET (.NET 4, MVC 3…) cùng với hệ thống cơ sở dữ liệu MSSQL (2008), phù hợp với hầu hết các mã nguồn mở phổ biến trên thế giới hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét